Mẫu chăn ga gối Sông Hồng dòng Home Collection 2016 - 2017



Năm nay, chăn ga gối cao cấp Sông Hồng có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế họa tiết, vẫn sử dụng chất vải cotton cao cấp T250 nhập ngoại để dựng lên những market hiện đại, từ đường thêu mũi chỉ đều rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp, họa tiết được thay đổi theo từng phong cách của nhà thiết kế giúp cho Khách hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn.

Chăn ga gối Sông Hồng dòng Home mã H16 - 036, với họa tiết đẹp lấy cảm hứng từ mùa xuân nên rất thích hợp dùng trong căn phòng cưới hiện đại.


Sắc tím tràn ngậm trong phòng ngủ nhờ bộ chăn ga gối Sông Hồng dòng Home mã H16 - 037

Màu tím thủy chung rất phù hợp với các cặp đôi uyên ương, bộ chăn ga gối với mã hàng H16 - 038

Với 2 màu chủ đạo đơn giản nhưng hiện đại đã tạo lên phong cách độc đáo của bộ sản phẩm chăn ga gối mã H16 - 042

Sắc cam kết hợp với trắng kem tô điểm thêm một vài chiếc lá Phong được thêu tỉ mỉ giúp sắc màu bộ chăn ga gối H16 - 043 thêm trẻ trung đầy thi vị.

Cùng với họa tiết chất liệu giống bộ 043, nhưng ở bộ H16 - 044 được thay thế bởi màu xanh hòa bình rất dịu mắt, phù hợp với sở tích người ưa nhẹ nhàng.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection mã H16 - 045

Bộ chăn ga gối S16 - 01 sử dụng chất liệu vải Tencel cao cấp, với màu xanh nhạt kết hợp với nâu tạo cảm giá thanh mát khi sử dụng.

Bộ chăn ga gối Tencel Sông Hồng mã S16 - 02 với chất liệu vải lụa xanh mát

Bộ chăn ga gối Tencel mã S16 - 03 sự dụng chất liệu lụa tự nhiên rất mềm mịn và mát khi sờ tay vào, với màu sắc họa tiết vàng nhạt quý phái giúp phòng ngủ thêm sang trọng.

Với thiết kế bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Hà Nội năm nay được người tiêu dùng đánh giá cao về màu sắc và độ bền. Đặc biệt năm nay còn có sự góp mặt của dòng lụa Tencel làm phong phú thêm sự lựa chọn từ phia khách hàng. Mong rằng sản phẩm thương hiệu Sông Hồng ngày càng được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước, góp phần xây dựng lên thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.