Tại sao đệm bông ép Sông Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình ?

 Tại sao đệm bông ép Sông Hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình ?

 
Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Con người có một giấc ngủ ngon giấc là điều mong mỏi của nhiều người, một chiếc đệm tốt đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi giấc ngủ của chúng ta, nó là nơi tạo cảm giác thư thái và thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Với một chiếc đệm bông ép đúng cách sẽ giúp lưng và cột sống luôn khỏe mạnh, giúp máu trong cơ thể tuần hoàn tốt hơn, đặc biệt có thể giữ ấm cho cơ thể khi mùa đông giá lạnh. 

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng thế hệ mới

Trên thị trường chăn ga gối đệm tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước phát triển rất mạnh với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, hãng sản xuất khiến cho người tiêu dùng nhiều khi bị đau đầu vì không biết loại đệm nào đạt chất lượng sử dụng tốt và phù hợp túi tiền của mình nhất. Và một chiếc đệm bông ép luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều gia đình, bởi đệm bông ép có rất nhiều ưu điểm nổi trội như : 

- Hầu hết đệm bông ép được bán ở Việt Nam đều là các loại đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, chất lượng luôn được đảm bảo, nó mang lại cho bạn và gia đình rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe: không bị đau lưng, không bị kích ứng da, giúp tuần hoàn máu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm có một giấc ngủ ngon – khỏe khi sử dụng. Nó đặc biệt có lợi cho sức khỏe của người già và những người có bệnh về cột sống.

- Với chất liệu bông ép, đệm cứng hơn so với rất nhiều loại đệm khác nhưng độ đàn hồi rất tốt. Đệm cho phép bạn có thể thoải mái trở mình mà đệm không bị võng, nún, bạn sẽ không cảm thấy bị mỏi lưng như các loại đệm mút, đệm lò xo. Có thể khẳng định rằng, một chiếc đệm bông ép sẽ không bao giờ là “lỗi mốt”, hơn thế, nó còn có khả năng thoát ẩm nhanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo nấm mốc, vi khuẩn phát triển nếu như vô tình làm đổ cốc nước lên đệm.

- Thiết kế đệm bông ép phù hợp với nhiều kích thước giường cho bạn thoải mái lựa chọn, độ dày của đệm phổ biến là 5 - 9cm. Ưu điểm của một chiếc đệm bông ép là có thể gấp gọn giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển và có thể cất gọn đệm nếu mùa hè bạn không muốn dùng.

Chăn ga gối Sông Hồng dòng Home

Trong thời nay, với chiếc đệm sử dụng đệm bông tinh khiết Sông Hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình Việt Nam, bởi với nhiều tính năng trên đệm còn dễ vận chuyển khi phải vận chuyển đồ đạc hoặc có thể làm vệ sinh dễ dàng hơn nhiều so với các loại đệm thông thường khác. Qua đây, chúng tôi đã giúp quý vị hiệu một phần về những ưu nhược điểm của dòng đệm bông ép, để từ đó có hướng quyết định đúng đắn khi sắm cho gia đình một chiếc đệm ưng ý.