Chăn ga gối đệm Sông Hồng - sức sống 15 năm thương hiệu Việt!

Khởi đầu những bước đi đầu tiên chưa được thị trường đón nhận, Sông Hồng đã tìm ra chiến lược kinh doanh mới là lấy thị trường vùng sâu xa làm bàn đạp, khi đã phát triển được thì trường đó Sông Hồng mới từng bước tiến vào thị trường thành thị. Đây là hướng đi mang lại thành công cho thương hiệu Sông Hồng trong suốt 15 năm qua.


Với thị trường thành thị có mức cạnh tranh cao và đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải có hướng đi sáng tạo và đầy bản lĩnh. Sau gần 15 năm sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng có mặt trên thị trường, thương hiệu Sông Hòng không những chở thành sản phẩm quen thuộc của nhiều hộ gia đình Việt Nam mà còn là nhà cung cấp đối tác của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn trên thị trường như bệnh viện, trường học, bộ quốc phòng, bộ công an và có hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chăn ga gối Sông Hồng


Sông Hồng, từ một nhà sản xuất may mặc hàng đầu cho đến năm 2001 đã bắt đầu tiến vào thị trường chăn ga gối đệm trong nước. Tại thời điểm đó ngành sản xuất chăn ga đệm bị các hãng sản xuất nước ngoài chiếm gần hết thị trường, với hoàn cảnh đó Sông Hồng vẫn tìm ra cho mình được hướng đi thành công nhất định.

Đệm bông siêu nảy Sông Hồng


Trong thời gian 15 năm vừa qua, Sông Hồng đã phải đối mặt với cuộc chiến giành thị trường căng thẳng nhất, với khoảng thời gian đó, ban lanh đạo công ty đã có những điều chỉnh về thị trường mục tiêu, cơ cấu vốn và xây dựng chiến lược cạnh tranh giá hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc khẳng định được uy tín từ các năm trước đó như chế độ vận chuyển giao hàng tốt, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng bền lâu ... đã giúp Sông Hồng từng bước xây dựng thương hiệu và dần chiếm lính thị trường chăn ga gối đệm trong nước. 

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng


Nhớ lại giai đoạn then chốt đó, ông Trần Chí Dúng - Phó Tổng Giám Đốc nói : " Tại thời điểm đó, chúng tôi thấy thị trường trong nước rất lớn và bị bỏ ngỏ quá lâu, ban lanh đạo đạo công ty đa quyết định thành lập ban nghiên cứu thị trường nội địa. Và từ những nghiên cứu đem lại cho Sông Hồng đưa ra nhiều giải pháp hưu hiệu như nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì ... Chúng tôi thay đổi logo và giải pháp sản xuất ra sản phẩm mới. Đó là sự dụng tất cả các nguyên phụ liệu trong nước, tận dụng các thế mạnh trong nội địa để tạo ra sản phẩm có giá trị cao"

Chăn ga gối cao cấp Sông Hồng


Chỉ có những gì không thể làm được mới cam chịu, còn những gì làm được mà không gắng sức làm tốt hơn, đẹp hơn thì mãi là nỗi hổ thẹn - Đó không chỉ là lời tuyên thệ của lãnh đạo công ty CP may Sông Hồng mà còn là lời tuyên thệ mà bất kỳ cán bộ công nhân nào đều tâm huyết khi bước vào một ngày làm việc mới. Đây được coi là bí kíp giúp Sông Hồng vượt qua nhiều khó khăn để vươn lên khẳng định giá trị của một thương hiệu Việt.