Các kiểu chăn ga gối đệm phù hợp với từng người

Những bộ chăn ga gối đệm phù hợp với tính cách của mình sẽ giúp tinh thần sảng khoái sau mỗi giấc ngủ, chính vì vậy để chọn đúng bộ chăn ga gối đệm yêu tích và hợp với tính cách của mình luôn là vấn đề quan trọng trong mỗi chúng ta.


Mỗi người đều có mệnh khác nhau điển hình nhất vẫn là 5 mệnh cơ bản : mệnh kim, mệnh mộc, mệnh thủy, mệnh hỏa và mệnh thổ. Nếu bạn là mệnh kim nên chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc nhẹ nhàng như vàng nhat, mệnh mộc thích hợp với bộ màu sắc của đất như nâu, xám nhạt, xanh lam ... Mệnh thủy thích hợp với màu xanh nước biển, màu lóng lánh của vàng kim .. Mệnh hỏa thích hợp với màu sắc mạnh, hot. Mệnh thổ thích hơp với màu thô sẫm màu, đen ...



Trên là trường hợp của từng người, còn vấn đề nhiều mệnh cùng nằm trên 1 bộ chăn ga gối đệm thì lựa chọn như thế nào ? Vấn đề này chúng ta phải biết kết hợp hài hòa sao cho không bị khắc nhau, nói thì vậy nhưng để kết hợp được cũng còn cả một vấn để, phải những người đi chuyên sâu về lĩnh vực này mới có thể giải thích tường tận được.