Chăn ga gối luôn sạch đẹp bền theo thời gian


Chăn ga gối Sông Hồng SH L11 005

Trong mỗi gia đình luôn có vài bộ chăn ga gối đẹp và đắt tiền và thông thường theo thời gian những bộ chăn ga gối đó sẽ bạc màu cũ đi và làm mất dần cảm tình của người sử dụng. Chính vì vậy, tâm lý người tiêu dùng luôn muốn chọn cho mình những bộ chăn ga gối giá rẻ vừa tiền để khi cũ sẽ bỏ đi không thương tiếc. Để khắc phục vấn đề này Sông Hồng sẽ tư vấn cho bạn một số mẹo sử dụng chăn ga gối được bền lâu hơn.

Chăn ga gối Sông Hồng SH L11 003

Trong lúc giặt đôi khi bạn không có nhiều thời gian bỏ ra để thường xuyên giặt vỏ chăn ga gối bằng tay, vì vậy khi giặt máy bạn nên lưu ý giặt cả bộ chăn ga gối cùng tông màu và không nên giặt cùng lúc nhiều bộ với nhau, nếu giặt chung nhiều loại màu thì những mầu đậm thường phai và hay loang vào những bộ có màu nhạt hơn. 

Chăn ga gối Sông Hồng L12 001

Công đoạn phơi bạn chú ý lộn mặt trái ra bên ngoài, tránh tiếp xúc mặt phải trực tiếp với ánh nắng mặt trời khiến cho chất lượng vỏ chăn ga gối nhanh bạc màu hơn.

Nếu ở ngoài nắng bạn nên phơi ruột chăn và ruột gối để cho chất lượng bông luôn được thơm phòng ngừa ẩm mốc làm hại đến sức khỏe người sử dụng.

Chăn ga gối Sông Hồng SH L12 002

Sau khi gần khô vỏ chăn ga gối hay còn hơi ẩm bạn nên ủi ở măt trái của vỏ chăn ga gối, vì như thế sẽ giúp cho vỏ chăn ga gối luôn luôn mới và phẳng phiu.

Để bảo quản, bạn nên giặt sạch sẽ vỏ chăn ga gối sau đó ủi khô bảo quản chúng trong túi li lông và hàn kín đầu hạn chế để không khí xâm nhập vào, hoặc dùng túi hút chân không cùng với một miếng băng phiến cũng rất hữu dụng.

Chăn ga gối Sông Hồng SH L12 003

Một số mẹo cơ bạn trên hi vọng sẽ giúp mọi người có thêm được nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản chăn ga gối đệm.