Sông Hồng sản xuất dòng đệm siêu nảy - siêu đàn hồi với nhiều ưu việt

Đệm Sông Hồng cao cấp thế hệ mới với tính năng siêu nảy siêu đàn hồi

Với dây chuyền được nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật cao cấp đã nghiên cứu và sản xuất ra được dòng đệm bông siêu nảy Sông Hồng với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng đệm bông khác. Đem lại trải nghiệm thực tế rất khác, rất đặc biệt của dòng đệm này mang lại.

Đệm bông siêu nảy siêu đàn hồi thương hiệu Sông Hồng vỏ gấm vàng

Vẫn với kỹ thuật ép zíc zắc không theo khuân mẫu ở 2 mặt giúp mặt đệm có độ phẳng khi nằm không hề xẹp lún, đồng thời giữa đệm được ép dạng sóng lượn tạo độ đàn hồi tối đa cho sản phẩm. Đặc biệt dòng sản phẩm này không hề sử dụng phụ gia như bột giấy, keo liên kết hay bất kỳ hóa chât nào trong suốt thời gian sử dụng, nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho mọi làn da.

Đệm bông siêu nảy siêu đàn hồi thương hiệu Sông Hồng vỏ gấm màu tím

Đệm siêu nảy Sông Hồng có độ dày từ 15 - 20 - 25cm rất thích hợp trong không gian phòng ngủ cao cấp, đặc biệt chuyên dụng trong khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách hay resort cao cấp hay dùng. Với tính năng bông ép là chủ đạo có thể giặt lõi đệm dễ dàng, đây là điểm cộng và các dòng đệm khác không có được.

Đệm bông siêu nảy siêu đàn hồi thương hiệu Sông Hồng vỏ gấm màu xanh

Vỏ bọc đệm siêu nảy Sông Hồng được sử dụng chất liệu vải gấm thời trang dày và bền, được chần gòn 1 lớp bông thẩm thấu mồ hôi tốt, giúp lưu thông không khí dễ dàng và đặc biệt rất an toàn cho mọi làn da và phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Đệm bông siêu nảy siêu đàn hồi thương hiệu Sông Hồng vỏ gấm đỏ đun

Đây là dòng sản phẩm công nghệ mới kết hợp nhiều ưu điểm của các dòng đệm khác nhau, hưa hẹn sẽ là dòng đệm hot và bán chạy nhất 2016 - 2017, góp phần tạo lên thương hiệu Sông Hồng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đệm bông siêu nảy siêu đàn hồi thương hiệu Sông Hồng vỏ gấm vàng nhạt