Mùa hè nên sử dụng đệm thế nào để không bị nóng ?


Đệm Sông Hồng gấp 3 khúc

Xu hướng nằm đệm quanh năm hiện đang phổ biến tại Việt Nam, từ Miền Bắc đến Miền Nam, từ mùa đông sang mùa hè đều có thể nằm được đệm. Vì nằm đệm quen lưng khi không nằm đệm nữa thường mệt mỏi, đau lưng và ngủ không ngon giấc. Nhưng nhiều lúc nằm đệm vào mùa hè càng thêm nóng bức và toán mồ hôi khi ngủ rất khó chịu. Một số cách khác phục sau sẽ giúp bạn ngủ trên đệm được ngon giấc hơn và không bị nóng bức.

Đệm Sông Hồng gấm 2 khúc

Trước tiên nên chọn những loại đệm thông thoáng có độ đàn hồi vừa phải và phải có độ phẳng cao như đệm bông hay đệm xơ dừa .. có thể tham khảo bài viết lựa chọn đệm tại đây : Cách lựa chọn đệm nằm mùa hè

Chiếu lụa 3D phù hợp chải trên đệm

Bên cạnh đó, hãy sử dụng các loại chiếu chuyên dụng chải trên đệm như chiếu mây, chiếu điều hòa, chiếu lụa, chiếu trúc hay chiếu tre ... lúc đó nằm mát không khác gì nằm các loại chiếu thông thường hơn nữa còn rất êm không mất cảm giác khi nằm trên đệm. Để mát hơn trước khi đi ngủ hãy lấy khăn ẩm sạch lau qua chiếu vài lần vừa giúp vệ sinh chiếu vừa làm mát cho chiếc giường của bạn.

Chiếu điều hòa thích hơp chải trên đệm

Với các cách trên kết hợp với nằm phòng điều hòa sẽ đập tan mọi cơn nóng vào mùa hè, cảm giác cực thoải mái khi ngủ, giúp cho cơ thể sảng khoái hơn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Khuyến cáo gia đình nào có trẻ nhỏ hay người già nên lưu ý kỹ trước khi sử dụng đệm theo cách trên, bài sau chúng tôi sẽ nói kỹ hơn về sự lựa chọn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi

Chiếu lụa hồng đẹp sang trọng cho phòng ngủ
Trên là một số cách giúp bạn lựa chọn đệm nằm mùa hè và một số giải pháp khắc phục giải nhiệt cơn nóng vào những đêm hè oi bức. để biết thêm thông tin và được tư vẫn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :


 SÔNG HỒNG COLECTION !
 
ADD: Số 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0983.81.0522 - 09.6446.2626
  ADD: Số 120 Kim Giang, Thanh xuân, HN  ĐT : 04.632.575.26 – 0923.67.0126 -- 0912.183.526

Website: http://songhong.info  -  mail : changagoidemsonghong@gmail.com
Sản phẩm thuộc Tổng công ty CP may Sông Hồng - địa chỉ 105 Nguyễn Đức Thuận - TP Nam Định