5 lý do nên sử dụng Đệm Sông Hồng !!!

5 lý do nên sử dụng Đệm Sông Hồng

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng - Tinh hoa của đỉnh cao chất lượng



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, sơ sở sản xuất đệm, từ đệm cao su, đệm lò xo, đệm xơ dừa và được sử dụng nhiều nhất vẫn là đệm bông ép. Hầu hết các hãng sản xuất đệm bông ép đều có công nghệ giống nhau và không có đặc đểm gì nổi bật, nhưng vơi đệm bông tinh khiết Sông Hồng thì hoàn toàn khác biệt và sự khác biệt đó không phải người tiêu dùng nào cũng nhận ra. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng đệm Sông Hồng thế hệ mới nhất hiện nay :

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng dòng 3 tấm vải bọc gấm

1. Đệm Sông Hồng sử dụng hoàn toàn bông tinh khiết kháng khuẩn và không hề sử dụng keo hay bất kỳ hóa chất nào trong suốt quá trình sản xuất, nên rất thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất thích dùng cho người già và trẻ nhỏ.

Bông tinh khiết không sử dụng hóa chất trong suốt quá trình sản xuất

2. Công nghệ sản xuất đệm Sông Hồng với công nghệ ép ziczac 2 mặt tạo độ phẳng được liên kết chặt chẽ giữa các sợi bông, giữa ép dạng lượn sóng nên có độ đàn hồi cao hơn hẳn đệm bông ép thông thường, đặc biệt không bị xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng, sản phẩm được bảo hành chính hãng 05 năm.

3. Tất cả các tấm phên bông tinh khiết đều qua khâu kiểm nghiệm ngắt gao, có dấu KCS xuất xưởng đặc biệt có logo dập nổi trong mỗi tấm bông, có mã số an ninh để tránh hàng giả hàng nhái. Đây là công nghệ mới nhất mà nhiều bên sản xuất chưa áp dụng được, các bạn nên tìm hiểu kỹ để mua được hàng chính hãng.

Giá đệm Sông Hồng 3 tấm - vải TC
Đệm bông tinh khiết vỏ bọc TC

4. Chất liệu vải gấm được dệt từ những sợi Viscose tổng hợp nên có độ bền cao, thấm mồ hôi an toàn với mọi làn da, họa tiết hoa văn đẹp và sang trọng nên được người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là điểm cộng giúp sản phẩm đệm Sông Hồng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

5. Đệm Sông Hồng không sử dụng phụ gia trong quá trình sản xuất nên có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các dòng đệm bông ép thông thường khác, nâng đỡ tối đa sống lưng của người sử dụng, rất thích hợp vận chuyển và làm vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Bảng báo giá đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng dòng cao cấp 2 tấm - vải gấm
Đệm bông tinh khiết vỏ bọc gấm dòng 2 tấm

Trên đây là một số lý do cơ bản nhất của dòng dem Song Hong mang thương hiệu Việt Nam, để tranh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ... chúng tôi khuyến cáo các bạn nên tìm đến đại lý chính thông của công ty CP may Sông Hồng để mua được sản phẩm chính hãng, có thể tham khảo giá bán lẻ tại website http://songhong.info